Home » » Xu hướng trang trí nhà bếp với tường gạch đầy ấn tượng

Xu hướng trang trí nhà bếp với tường gạch đầy ấn tượng

Written By Tinh Kiều on Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019 | 02:36

Trang trí nhà bếp với tường gạch hiện đang trở thành một xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng cho không gian nấu nướng của gia đình bởi sự tinh tế, ấn tượng và phù hợp với nhịp sống đương đại.

Là không gian để các chị em trổ tài nấu nướng và vun đắp tình cảm gia đình qua những mâm cơm ấm cúng thì thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên để sở hữu một không gian bếp đẹp, tiện nghi và khơi gợi cảm xúc cho các chị em thì bên cạnh việc lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp phù hợp thì đòi hỏi bạn cần phải biết cách trang trí không gian sao cho hài hòa nhất. Và một trong những xu hướng trang trí nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay chính là sử dụng những bức tường gạch để mang đến một không gian ấm cúng và đầy độc đáo. Bên cạnh đó thì cách trang trí này còn phù hợp với nhiều thiết kế nội thất đa dạng khác nhau. Chính vì vậy, nếu bạn cảm thấy chán ngán với mẫu phòng bếp đơn điệu hiện tại của gai đình thì hãy cùng thay đổi chúng theo những gợi ý trang trí nhà bếp với tường gạch dưới đây nhé!
Xu hướng trang trí nhà bếp với tường gạch đầy ấn tượng

Một quan điểm sai lầm mà nhiều người lầm tưởng khi trang trí những bức tường gạch cho phòng bếp sẽ không thể ăn nhập với phong cách đương đại. Bởi điều này còn phụ vào cách bạn lựa chọn và thiết kế loại gạch sao phù hợp với phong cách của mình để tạo ra một lớp bao bọc đầy ấn tượng cho căn bếp. Đặc biệt, nó cón có khả năng kết hợp ăn ý với những đồ dùng nhà bếp bóng loáng nhằm giúp bổ sung ánh sáng với nhiều loại đèn khác nhau cũng là một cách để giúp tôn vẻ đẹp của căn bếp.

Trong những không gian nhà bếp phong cách thiết kế công nghiệp Industry thì những bức tường gạch chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên để có thể tạo nên cho phong cách này những đường nét cứng cáp, vuông vắn và mạnh mẽ thì điều này là chưa đủ. Theo đó thì việc sử dụng đồ nội thất làm từ thép không gỉ và gỗ công nghiệp là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Bên cạnh phong cách đương đại và công nghiệp chúng ta không thể không kể đến một phong cách được yêu thích và rất phù hợp với cách trang trí này đó chính là phong cách cổ điển. Phong cách này sẽ giúp bạn gợi lên vẻ đẹp ngọt ngào, giản dị cho không gian nấu nướng. Bạn có thể nhận biết phong cách này qua những món đồ đậm chất vintage, những chiếc bàn gỗ xờn xước, hay những chiếc ghế ghỗ… trên nền những gam màu nhẹ dịu như trắng, be, pastel.

Có nhiều yếu tố quyết định tạo nên vẻ đẹp của không gian bếp đó là nội thất. Những chiếc tụ kể mở nó là thành phần không thể thiếu. Vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và đôi chút cổ điển từ những tủ bếp và kệ bếp bằng chất liệu gỗ kết hợp hài hòa với những bức tường gạch. Nếu bạn muốn hướng căn bếp mình theo sự hiện đại, ngăn nắp thì chất liệu kim loại là lựa chọn hơn cả.

Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu cách khác nhau trên những bức tường. Bạn có thể kết hợp những món phụ kiện nhiều sắc màu để khiến không gian nhà bếp cũng trở nên sinh động, vui nhộn hơn. Hay để nguyên dạng bức tường để tạo sự giản dị mộc mạc. Một vài người yêu thích sự hoài cổ cũng có thể quét lên chúng lớp vôi trắng để phù hợp với nét đẹp cổ điển.
Lời kết
Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người khám phá về xu hướng trang trí nhà bếp với tường gạch rất được ưa chuông hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.
Xem thêm: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/tong-hop-10-mau-nha-bep-nho-dep-day-thu-hut/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét