Home » » THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN BẾP NHỎ

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN BẾP NHỎ

Written By Tinh Kiều on Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019 | 01:04

Sau thời gian đưa vào sử dụng, căn bếp nhà chúng ta rất bừa bộn và cũ kĩ. Chúng ta sẽ thường xuyên phải đối mặt với việc không đủ không gian như chúng ta đã tính toán hay gặp trường hợp thiết kế tủ bếp đẹp  mà ánh sáng thiếu. Không phải lúc nào cũng có thể phá căn bếp cũ và làm một cái mới. Đôi khi, thay đổi một chút thôi thì căn bếp của bạn sẽ không còn phải vướng mắc với vấn đề đó nữa, nó sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp như khi mới xây với những KTS giàu kinh nghiệm tại Nhà Bếp Hoàng Gia.

Không có đủ không gian nội thất



 Có thể thêm một chiếc bàn đảo, nó sẽ giúp bạn có thêm không gian làm nơi để thức ăn hoặc chuẩn bị đồ ăn. Bạn cũng có thêm không gian ở phía dưới bàn đảo dùng để đựng được nhiều đồ đạc thay vì bày khắp nơi mà không có chỗ để chứa.

 Chiếc bàn đảo đơn giản này sẽ giúp cho nội thất chung cư phòng bếp với diện tích nhỏ thêm nơi trưng bày đồ ăn. Thậm chí bạn có thể coi nó như một chiếc bàn ăn, vậy là bạn đõ có một món đồ nội thất đa năng vô cùng tiện lợi.

Thiết kế nội thất chung cư đầy đủ ánh sáng



Theo các KTS của Nhà Bếp Hoàng Gia thì các bạn nên chọn những chiếc đèn nhỏ và lắp xung quanh trên trần bếp, đặc biệt chú ý là khu vực nấu ăn và khu vực bàn ăn của gia đình. Căn bếp sáng sủa cũng sẽ là cách tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Khu vực nấu ăn được thắp sáng bởi bóng đèn nhỏ gắn trên tường sẽ giúp cho khu vực nấu ăn luôn có đầy đủ ánh sáng.

Đồ nội thất cũ và lỗi thời


Chiếc tủ bếp của nhà bạn đã dùng được một thời gian dài và trở nên cũ kỹ. Đừng nghĩ tới ý tưởng thiet ke noi that van phong nhạt nhẽo như sơn mới cho chiếc tủ cũ hay thay mới những chiếc cửa tủ. Thay vào đó bạn hãy sử dụng một số món đồ trang trí xung quanh chiếc tủ để tạo cảm giác tươi mới cho căn bếp.
Xem các mẫu tủ bếp đẹp nhất của Chúng tôi tại: https://nhabephoanggia.vn/tu-bep-hoang-gia/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét