Home » » Mách bạn biến bếp cũ thành bếp xinh, bếp gọn

Mách bạn biến bếp cũ thành bếp xinh, bếp gọn

Written By Tinh Kiều on Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019 | 02:48


Bạn có biết? chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong cách chọn màu sắc, sắp xếp nội thất thôi cũng đã khiến cho căn bếp nhà bạn trở nên thật tiện nghi và đẹp mắt rồi. Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn những cách để biến căn bếp cũ thành một căn bếp xinh, bếp gọn gàng và thẩm mỹ hay hôm nay.

Chắc chắn rằng chủ nhân của ngôi nhà là một người rất yêu thích những món đồ nội thất cũ được làm mới. Vì thế, khi quyết định sửa lại căn bếp, người chủ nghĩ ngay đến việc khôi phục hoặc mua lại một vài món đồ cũ đã được làm mới.
Nếu như ngắm nhìn hiện trạng phòng bếp của ngôi nhà rất nhỏ, chật và hẹp thế như chỉ cần với những mẹo nhỏ dưới đây thì căn bếp đã thay đổi hoàn toàn. Nếu như hệ tủ bếp màu mè và lỗi thời, sàn nhà bằng đá giả, thiếu trầm trọng không gian lưu trữ có thể sử dụng được. Thì giải pháp cải tạo được lựa chọn với mục tiêu biến phòng bếp trở nên tiện nghi, rộng rãi và thu hút hơn nữa đây.
Khi căn bếp trước và sau cải tạo có một sự đột phá rất lớn về cả phong cách lẫn công năng sử dụng. Bạn có biết bản chất căn bếp cũ không có ưu điểm về diện tích, chật và hẹp. Thêm vào đó, cách bố trí đồ dùng và sử dụng màu sắc không hợp lý khiến không gian có phần tối và ngột ngạt.

Đừng quên chú ý đến sàn nhà lát đá giả cũ mòn được thay thế bằng gạch men họa tiết bàn cờ rất thời thượng. Bộ đôi màu cổ điển đen - trắng được sử dụng sáng tạo cho sàn nhà và tủ bếp.
Bạn có thể chọn hệ tủ bếp màu xanh nõn chuối "đồng bóng" nhường chỗ cho chiếc tủ kính và kệ mở bằng gỗ phong cách. Thiết kế hệ mở bố trí trong góc giúp căn bếp trở nên thông thoáng hơn. Một chút nhấn nhá với đèn treo cá tính, nổi bật với màu xanh lá cây đậm.
Hy vọng với những chia sẻ độc đáo mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn cũng sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự chọn lựa hợp lý cho căn bếp nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét